Dương vật chảy mủ là như thế nào? Dấu hiệu của bệnh gì?

Tình trạng d.ư.ơ.n.g v.ậ.t chảy mủ khiến cho không ít nam giới lo lắng. Bởi nó không chỉ gây mùi khó chịu, khiến nam giới mất tự tin. Hiện tượng này còn khiến cho người bệnh đau đớn và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Để hiểu chính xác hơn về tình trạng chảy mủ ở d.ư.ơ.n.g v.ậ.t, bạn có thể tham khảo nội dung được bác sĩ chuyên khoa chia sẻ dưới đây.

D.ư.ơ.n.g v.ậ.t chảy mủ là dấu hiệu của bệnh gì?

D.ư.ơ.n.g v.ậ.t chảy mủ là tình trạng đầu d.ư.ơ.n.g v.ậ.t tiết ra dịch mủ bất thường. Dịch mủ có những màu sắc khác nhau và gây mùi hôi khó chịu. Theo các bác sĩ chuyên khoa, tình trạng này là dấu hiệu cảnh báo nam giới đang có nguy cơ mắc phải một số bệnh nam khoa nguy hiểm như:

Nhiễm nấm men ở d.ư.ơ.n.g v.ậ.t

Nấm men gây tổn thương ở d.ư.ơ.n.g v.ậ.t thường là nấm candida. Đây là một loại nấm sinh sống trong đường ruột và các vùng ẩm ướt như vùng sinh dục nam giới. Khi gặp những yếu tố thuận lợi như cơ thể suy giảm miễn dịch, dài hẹp b.a.o q.u.y đ.ầ.u. Hoặc là dùng kháng sinh thời gian dài, vệ sinh kém hay q.u.a.n h.ệ tình dục không an toàn sẽ dẫn đến nấm men phát triển mạnh. Từ đó gây tổn thương, viêm nhiễm ở d.ư.ơ.n.g v.ậ.t nam giới.

D.ư.ơ.n.g v.ậ.t chảy mủ là như thế nào? Dấu hiệu của bệnh gì?
D.ư.ơ.n.g v.ậ.t chảy mủ có thể do nhiễm trùng nấm men

Người bệnh lúc này xuất hiện các triệu chứng điển hình như:

• Xung quanh đầu d.ư.ơ.n.g v.ậ.t ngứa và có cảm giác nóng rát.
  • Nổi mẩn đỏ, đau, da d.ư.ơ.n.g v.ậ.t có nấm trắng.
  • Đau rát mỗi khi q.u.a.n h.ệ tình dục, khi đi vệ sinh, xuất hiện các nốt sần đỏ như phát ban.
  • Khi bệnh nặng, b.a.o q.u.y đ.ầ.u có hiện tượng tiết dịch nhầy, vón cục, màu trắng đục.
  • Không được điều trị sớm bệnh sẽ khiến d.ư.ơ.n.g v.ậ.t bị lở loét, chảy mủ, có mùi hôi tanh khó chịu.

D.ư.ơ.n.g v.ậ.t chảy mủ do nhiễm nấm men cần được điều trị sớm. Nếu không các triệu chứng của bệnh không chỉ khiến nam giới đau đớn, khó chịu. Nấm men hoàn toàn có thể lây lan ngược vào trong và gây tổn thương cho nhiều bộ phận khác. Từ đó làm suy giảm sức khỏe nam giới và tăng nguy cơ lây lan cho bạn tình khi có q.u.a.n h.ệ không an toàn.

D.ư.ơ.n.g v.ậ.t chảy mủ – dấu hiệu viêm b.a.o q.u.y đ.ầ.u

Đây là hiện tượng b.a.o q.u.y đ.ầ.u nam giới bị sưng tấy, đau rát. Nguyên nhân gây bệnh rất đa dạng như bị nhiễm khuẩn, trùng đường tiểu. Hoặc các yếu tố như dị ứng, vệ sinh kém, mắc bệnh lây qua đường tình dục. Hay do nam giới bị dài, hẹp, nghẹt b.a.o q.u.y đ.ầ.u.

Khi bị viêm b.a.o q.u.y đ.ầ.u người bệnh sẽ xuất hiện các dấu hiệu như:

• B.a.o q.u.y đ.ầ.u, d.ư.ơ.n.g v.ậ.t có dấu hiệu sưng đỏ.
  • Đi tiểu khó khăn, tiểu đau, rát, khó chịu.
  • Đầu d.ư.ơ.n.g v.ậ.t, vùng quy đầu chảy dịch có mùi hôi tanh, khó chịu.

Viêm b.a.o q.u.y đ.ầ.u có thể gặp ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Nếu chậm trễ khám chữa sẽ khiến tình trạng viêm nhiễm nặng nề. Tổn thương lan nhanh đến các bộ phận bên trong như tinh hoàn, ống dẫn tinh. Làm suy giảm chất lượng, số lượng tinh binh và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

D.ư.ơ.n.g v.ậ.t chảy mủ là như thế nào? Dấu hiệu của bệnh gì?
Viêm quy đầu khiến d.ư.ơ.n.g v.ậ.t bị chảy mủ

Chính vì vậy khi nghi ngờ d.ư.ơ.n.g v.ậ.t chảy mủ là do viêm quy đầu nam giới hãy chủ động thăm khám sớm. Điều trị bệnh nhanh chóng, kịp thời là cách tốt nhất để ngăn chặn biến chứng nguy hiểm xảy ra.

Dương chảy mủ do mắc bệnh lậu

Rất nhiều trường hợp nam giới có hiện tượng chảy mủ ở d.ư.ơ.n.g v.ậ.t sẽ nghĩ ngay đến bệnh lậu. Đây là xã hội nguy hiểm mà nhiều nam giới mắc phải hiện nay. Nguyên nhân chính gây bệnh là do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae lây lan nhanh khi có q.u.a.n h.ệ tình dục không an toàn. Đôi khi là do dùng chung đồ cá nhân, tiếp xúc trực tiếp với vết thương có chứa vi khuẩn gây bệnh.

L.ậ.u là bệnh lây truyền nguy hiểm vì nó khiến sức khỏe người bệnh suy giảm nghiêm trọng. Hơn nữa có không ít trường hợp nam giới bị vô sinh hiếm muộn do biến chứng của lậu gây nên.

Thông thường khoảng 1 tuần sau khi nhiễm vi khuẩn ở nam giới sẽ xuất hiện các triệu chứng như:

• D.ư.ơ.n.g v.ậ.t bị chảy dịch mủ từ trong niệu đạo, có màu vàng xanh hoặc vàng đặc.
  • Niệu đạo bị viêm, đi tiểu khó khăn, tiểu rắt, tiểu bỏng rát.
  • Cơ thể mệt mỏi, sốt, mông bị ngứa.
  • Đau hoặc sưng ở vùng sinh dục.

Bệnh lậu cần được thăm khám và điều trị sớm. Nếu phát hiện và chữa trị kịp thời ở giai đoạn cấp tính khả năng khỏi bệnh sẽ cao hơn. Nếu chậm trễ, bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ gây khó khăn khi chữa trị.

Thậm chí bệnh biến ch ảnh hưởng đến cơ quan của hệ thống sinh sản. Từ đó dẫn đến nam giới,  vô sinh hiếm muộn.

Một số bệnh lý khác

Ngoài những bệnh lý trên, tình trạng chảy mủ ở d.ư.ơ.n.g v.ậ.t còn có thể là biểu hiện cảnh báo một số bệnh nam khoa khác như:

• D.ư.ơ.n.g v.ậ.t bị nhiễm trùng Chlamydia.
  • Bựa sinh dục tích tụ ở b.a.o q.u.y đ.ầ.u.
  • Viêm tiền liệt tuyến.
  • Nhiễm trùng đường tiết niệu.
D.ư.ơ.n.g v.ậ.t chảy mủ là như thế nào? Dấu hiệu của bệnh gì?
Mắc bệnh lậu khiến d.ư.ơ.n.g v.ậ.t chảy mủ

Làm thế nào để chẩn đoán chính xác d.ư.ơ.n.g v.ậ.t chảy mủ là bị bệnh gì?

Có thể thấy hiện tượng d.ư.ơ.n.g v.ậ.t chảy mủ cảnh báo nhiều bệnh lý khác nhau. Để được chẩn đoán chắc chắn tốt nhất bạn nên đến cơ sở chuyên khoa thăm khám.

Tại đây các bác sĩ tiến hành khám lâm sàng. điều tra tiền sử bệnh. Đồng thời kết hợp với một số xét nghiệm chuyên biệt để chẩn đoán được chính xác bệnh. Một số xét nghiệm có thể được chỉ định như Xét nghiệm máu, khi nghi ngờ có các bệnh tình dục

• Xét nghiệm nước tiểu khi nghi ngờ có viêm, nhiễm trùng đường tiểu.
  • Xét nghiệm dịch mủ để xác định vi khuẩn, virus hay nấm men gây bệnh.
  • Một số xét nghiệm cần thiết khác tùy thuộc vào triệu chứng lâm sàng đi kèm.

Điều quan trọng nhất để chẩn đoán chính xác bệnh là bạn cần chọn địa chỉ uy tín để thăm khám. Nếu đang có mặt ở Bình Dương, bạn hãy đến phòng khám đa khoa Đại Lộ Bình Dương.

Tại đây không chỉ có bác sĩ giỏi mà còn được đầu tư đồng bộ về thiết bị y tế. Các máy móc xét nghiệm hiện đại cùng với kinh nghiệm lâu năm của bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp xác định nhanh chóng, chính xác bệnh lý gây chảy mủ ở d.ư.ơ.n.g v.ậ.t.

Chủ động thăm khám tình trạng d.ư.ơ.n.g v.ậ.t chảy mủ sớm là điều được chuyên gia khuyến cáo. Để đặt lịch trước tạo thuận lợi cho quá trình khám chữa bạn hãy gọi đến số 0902 757 692 và làm theo hướng dẫn.