Bảng giá vá màng trinh không đau mới nhất năm 2022

Vá màng trinh là một trong những thủ thuật được nhiều chị em lựa chọn để cảm thấy tự tin hơn với bạn đời. Thủ thuật này được thực hiện nhanh chóng, không ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản tuy nhiên liệu chi phí và bảng giá vá màng trinh hết bao nhiêu? Mời bạn tìm hiểu chi tiết qua bài viết!

Có nên thực hiện vá màng trinh không?

Lớp màng trinh là một lớp rất mỏng nằm ngay trước cửa âm đạo (cách 2-3cm). Lớp màng này dễ bị rách do nhiều nguyên nhân như: q.u.a.n h.ệ tình dục lần đầu tiên, vận động mạnh, chấn thương vùng kín, thủ dâm sai cách…

Vá màng trinh là một tiểu phẫu ngoại khoa giúp khôi phục và tái tạo lại lớp màng đã bị rách về hình dạng ban đầu. Khi tái tạo lại lớp màng trinh này giúp chị em tự tin hơn, giải tỏa tâm lý lo lắng về các vấn đề liên quan đến việc mất “cái ngàn vàng” trước đó. 

Có thể thấy, vá màng trinh không ảnh hưởng đến sức khỏe mà lại mang đến những lợi ích nhất định cho nữ giới. Do đó, chị em có thể an tâm lựa chọn thủ thuật này. Việc quyết định có nên vá màng trinh hay không phụ thuộc vào mong muốn và nhu cầu của mỗi người. 

Bảng giá vá màng trinh không đau mới nhất năm 2022
Vá màng trinh thực hiện đơn giản, không ảnh hưởng sức khỏe

Bảng giá vá màng trinh bao gồm những gì?

Không ít chị em lo ngại về chi phí vá màng trinh. Thực tế, rất khó để đưa ra một con số cụ thể cho mọi trường hợp. Bởi có nhiều yếu tố tác động đến bảng giá vá màng trinh, cụ thể: 

Chi phí thăm khám lâm sàng

Trước khi vá màng trinh, chị em được các bác sĩ thăm khám sức khỏe lâm sàng. Nếu nghi ngờ dấu hiệu các bệnh lý phụ khoa, chị em sẽ được chỉ định thực hiện các phương pháp xét nghiệm chuyên sâu. Trường hợp chị em mắc bệnh lý phụ khoa sẽ tạm ngừng vá màng trinh mà cần điều trị bệnh trước để tránh nhiễm trùng hậu phẫu. 

Tình trạng màng trinh

Thủ thuật vá màng trinh ở những người mới q.u.a.n h.ệ 1,2 lần hoặc bị rách khi chưa q.u.a.n h.ệ thì thủ thuật vá sẽ đơn giản hơn nhiều. Lúc này, vết rách màng trinh không quá lớn nên việc vá sẽ không phức tạp, thời gian phục hồi nhanh. 

Ngược lại, những chị em q.u.a.n h.ệ nhiều lần khiến màng trinh rách rộng đòi hỏi quá trình thực hiện khó và tỉ mỉ hơn. Do đó, chi phí vá màng trinh cũng phụ thuộc vào tình trạng màng trinh của chị em. Ở những trường hợp khó, chi phí sẽ “tăng nhẹ” hơn so với các trường hợp đơn giản. 

Công nghệ vá màng trinh

Chi phí vá màng trinh cũng thay đổi theo công nghệ thực hiện. Mỗi công nghệ và kỹ thuật thực hiện vá màng trinh lại có một mức giá khác nhau. Thông thường, các công nghệ vá tiên tiến nhất, giảm tối đa biến chứng sẽ có giá “nhỉnh” hơn so với các phương pháp khác. 

Cơ sở thực hiện vá màng trinh

Cơ sở thực hiện vá màng trinh ảnh hưởng nhiều đến chi phí, kết quả vá. Thực tế, các chi phí thực hiện chui sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với địa chỉ uy tín. Tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế, chị em nên thực hiện tại cơ sở y tế chất lượng và có sự cấp phép của cơ quan chức năng. 

Bởi khi lựa chọn địa chỉ uy tín sẽ giúp chị em an tâm về tay nghề bác sĩ, công nghệ thực hiện vá. Ngược lại, khi lựa chọn địa chỉ kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em. 

Các chi phí phát sinh

Chị em thực hiện vá màng trinh có thể sẽ phải chi trả thêm các khoản chi phí như phí đi lại và phí tái khám. Tuy nhiên, đây là những khoản chi phí không quá cao. 

Nhìn chung, có nhiều yếu tố tác động đến bảng giá vá màng trinh. Do đó, chị em nên đi thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ kiểm tra và đưa ra khoản chi phí theo trường hợp của bạn. 

Bảng giá vá màng trinh không đau mới nhất năm 2022
Tùy vào cơ sở thực hiện mà giá vá màng trinh sẽ khác nhau

Địa chỉ vá màng trinh uy tín, giá tốt

Phòng khám đa khoa Đại Lộ Bình Dương tại 54 Đại Lộ Bình Dương, Bình Hòa, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương là một trong những địa chỉ phù hợp với chị em đang tìm kiếm địa chỉ vá màng trinh uy tín, giá tốt. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám phụ khoa và vá màng trinh giúp chị em an tâm lựa chọn. 

Phòng khám đa khoa Đại Lộ Bình Dương sau nhiều năm hoạt động đã tạo được lòng tin và sự tin cậy của chị em nhờ chính ưu điểm của kỹ thuật vá màng trinh. Hiện tại phòng khám đang áp dụng kỹ thuật vá màng trinh chuẩn Hàn. Đây là biện pháp an toàn, đảm bảo thẩm mỹ, không để lại sẹo và giúp chị em nhanh chóng phục hồi. Kỹ thuật vá màng trinh công nghệ Hàn được chuyên gia đầu ngành khuyên dùng nhiều ưu điểm như: 

  • Thời gian thực hiện nhanh, mất khoảng 30 phút đến 1 tiếng để hoàn thành quy trình vá màng trinh. 
  • Không gây hại cho sức khỏe, bình phục nhanh.
  • Chi phí phù hợp, được sử dụng theo quy chuẩn nghiêm ngặt tại các phòng khám tiên tiến. 
  • Xâm lấn tối thiểu, an toàn khi thực hiện
  • Không gây tổn thương đến cấu tạo sinh dục bên trong, không ảnh hưởng đến quá trình thụ tinh và sinh nở. 
  • Không đau, không khó chịu.

Phương pháp vá màng trinh mà phòng khám đa khoa Đại Lộ Bình Dương đã nhận được nhiều đánh giá cao của chị em. Toàn bộ quy trình phòng khám thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh được các bác sĩ kinh nghiệm thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ với hệ thống trang thiết bị tối tân.

Chị em hoàn toàn an tâm khi lựa chọn phòng khám đa khoa Đại Lộ Bình Dương thực hiện vá màng trinh nhờ chính sách đảm bảo riêng tư tuyệt đối. Đến đây, chị em sẽ an tâm về chi phí vá màng trinh, bảng giá vá màng trinh công khai trước khi thực hiện. Liên hệ với phòng khám để được tư vấn chi tiết nhất trước khi thực hiện. 

Hỏi bác sĩ
miễn phí