Mách bạn biện pháp khắc phục xuất tinh sớm siêu đơn giản, tiết kiệm

X.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m là một trong những vấn đề khiến nam giới lo lắng và tự ti nhất. Bởi khả năng tình dục luôn là một trong những yếu tố được dùng để đo bản lĩnh đàn ông trong quan niệm của nhiều người. Liệu có biện pháp khắc phục x.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m nào vừa đơn giản, vừa hiệu quả, lại tiết kiệm hay không? Hãy cùng chuyên gia sức khỏe đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Một số biện pháp khắc phục x.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m đơn giản dành cho nam giới

X.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m là tình trạng khi vừa nhận được các kích thích tình dục nam giới đã xuất tinh thậm chí là nam giới chưa đạt được cực khoái. Hầu hết nam giới đều có 1 lần bị x.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m trong đời. Tuy nhiên nếu không xảy ra thường xuyên thì bạn không cần quá lo lắng. Ngược lại nếu như nam giới thường xuyên bị x.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m khi q.u.a.n h.ệ và có những biểu hiện sau thì không nên chủ quan. Bởi đây có thể là bệnh lý gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chức năng sinh lý:

  • Số lần x.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m chiếm đến hơn 50% số lần có q.u.a.n h.ệ tình dục.
  • Không có khả năng kiềm chế xuất tinh trong quá trình q.u.a.n h.ệ.
  • Thường xuyên cảm thấy thất vọng, tâm lý bất ổn, lo lắng và trốn tránh việc q.u.a.n h.ệ.
Mách bạn biện pháp khắc phục x.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m siêu đơn giản, tiết kiệm
Một số nguyên nhân khiến nam giới bị x.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m

Tuy nhiên, hiện nay có không ít biện pháp khắc phục x.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m hiệu quả. Bởi vậy nên nam giới đừng quá lo lắng khi được chẩn đoán mắc bệnh. Tùy thuộc từng mức độ bệnh mà sẽ có các cách khác nhau để giúp bạn cải thiện tình trạng x.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m. Dưới đây là một vài cách mà bạn có thể tham khảo.

Dùng các loại thực phẩm thiên nhiên

Một số loại thực phẩm có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý, giúp kiềm chế khả năng xuất tinh. Chẳng hạn như:

  • Dùng lá hẹ

Đem rửa sạch, ngâm muối sau đó xay nhuyễn với nước. Chắt lấy nước lá hẹ uống khoảng 2 ly mỗi ngày trong khoảng 1 tuần bạn sẽ thấy được kết quả. Bởi vì trong lá hẹ có chứa nhiều thành phần tốt cho chức năng sinh lý nam. Chẳng hạn như protein chất xơ, vitamin và khoáng chất.

  • Dùng mật ong

Lấy khoảng 1 – 2 muỗng mật ong pha với 220ml sữa tươi không đường. Sau đó bạn nấu sữa ở 40 đến 45 độ. Khuấy tan mật ong sau đó uống 2 lần/ngày để đạt được hiệu quả. Vì mật ong có chứa nhiều dưỡng chất, nhất là khoáng chất boron giúp tăng nội tiết tố nam. Ngoài ra hàm lượng lớn magie cải thiện chức năng sinh lý nam giới.

  • Dùng trứng gà

Chuẩn bị 2 quả trứng gà và 1 đến 2 thìa mật ong. Sau đó tách lấy lòng đỏ trứng gà và đánh bông lên cho đến khi thành kem mịn thì cho mật ong vào khuấy đều lên. Sau đó uống ngay để tránh có mùi tanh và nhớ mỗi tuần uống khoảng 3 – 4 lần để đạt được kết quả. Lượng protein dồi dào trong trứng gà giúp tăng testosterone và các các loại vitamin khoáng chất khác giúp cải thiện chứng x.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m.

Mách bạn biện pháp khắc phục x.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m siêu đơn giản, tiết kiệm
Trứng gà kết hợp với mật ong giúp cải thiện tình trạng x.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m

Sử dụng liệu pháp tâm lý

Một trong những nguyên nhân khiến nam giới bị x.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m đó là các áp lực về mặt tâm lý. Những căng thẳng, âu lo, stress, mệt mỏi khiến nam giới mất đi khả năng kiểm soát xuất tinh. Do đó muốn khắc phục tình trạng x.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m thì bạn cần giải quyết căn nguyên từ tâm lý.

Bạn hãy giữ cho mình một tinh thần lạc quan, vui vẻ, khi có những áp lực nên chia sẻ với bạn bè, người thân để giảm bớt. Hãy sắp xếp lại công việc, nghỉ ngơi sao cho hợp lý, tránh thức khuya. Đồng thời có những mong muốn nào trong tình dục hãy trao đổi, chia sẻ với bạn tình để cả hai được thoải mái nhất.

Dùng một số loại kem bôi, thuốc xịt hoặc uống

Biện pháp khắc phục x.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m này có thể sẽ tốn kém hơn một chút vậy nhưng hiệu quả trông thấy rõ ràng hơn. Một số loại kem bôi, thuốc xịt có chứa các hoạt chất giúp kiềm chế xuất tinh, tăng khả năng cương cứng và kéo dài thời gian q.u.a.n h.ệ. 

Cách sử dụng những loại này cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần thoa lên d.ư.ơ.n.g v.ậ.t hoặc uống, xịt trước khi q.u.a.n h.ệ từ 30 phút đến 1 tiếng. Hiện nay các loại thuốc xịt, kem bôi chống x.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m trên thị trường rất đa dạng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Để đảm bảo an toàn bạn nên sử dụng những sản phẩm được bác sĩ kê đơn, hướng dẫn. Tránh lạm dụng để không bị phụ thuộc vào thuốc và khiến cho tình trạng bệnh nặng hơn.

Biện pháp khắc phục x.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m bằng một số bài tập

Một số bài tập có tác dụng cải thiện tình trạng x.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m được các chuyên gia khuyến khích nam giới thực hiện. Chẳng hạn như:

  • Bài tập cơ sàn chậu

Bài tập này có thể giúp tăng khả năng kiểm soát cực khoái, kiểm soát phản xạ phóng tinh và tăng thời gian lên đỉnh. Đầu tiên bạn cần tìm cơ sàn chậu bằng cách đi tiểu sau đó cắt dòng nước tiểu giữa dòng. 

Để tập luyện bạn cần nằm ở tư thế thoải mái để không gây áp lực lên đáy chậu. Sau đó thắt các cơ liên quan đến việc cắt dòng chảy nước tiểu. Lưu ý hãy giữ càng chặt càng tốt trong khoảng 5 giây. Sau đó thả lỏng các cơ và nghỉ khoảng 5 giây. 

Bạn hãy kiên trì lặp lại khoảng 10 lần cho 1 lần tập luyện và mỗi ngày nên tập khoảng 2 đến 3 lần. Các chuyên gia cho biết việc kiên trì luyện tập sau khoảng 12 tuần sẽ mang lại hiệu quả.

Mách bạn biện pháp khắc phục x.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m siêu đơn giản, tiết kiệm
Bài tập cơ sàn chậu giúp cải thiện x.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m hiệu quả
  • Bài tập dừng – bắt đầu

Ở bài tập này bạn có thể tự kích thích d.ư.ơ.n.g v.ậ.t. Hoặc để bạn tình kích thích cho đến khi cao trào sắp xảy ra. Sau đó thì dừng kích thích để làm giảm cực khoái cho đến khi dịu hẳn. Bạn tiếp tục lặp lại hành động này đến khoảng 3 lần và đến lần thứ 4 thì bạn xuất tinh.

Với bài tập này nam giới sẽ xác định được những cảm giác xảy ra trước khi đạt được cực khoái. Giúp kiểm soát khả năng xuất tinh tốt hơn và vẫn đạt được cảm giác thỏa mãn tình dục.

Phương pháp điều trị x.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m an toàn, nhanh chóng

Trên đây là những cách khắc phục tình trạng x.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m mà không quá tốn kém. Bạn có thể tham khảo để thực hành để điều chỉnh khả năng kiểm soát xuất tinh của mình. Tuy nhiên cần lưu ý các phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả với những trường hợp bị x.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m ở mức độ nhẹ.

Với những trường hợp bệnh nặng, cách tốt nhất là bạn chủ động thăm khám. Sau đó hãy điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ. Nếu đã áp dụng các phương pháp trên nhưng không đạt được hiệu quả bạn có thể tham khảo kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng d.ư.ơ.n.g v.ậ.t.

Đây là can thiệp ngoại khoa nhằm loại bỏ các dây thần kinh lưng d.ư.ơ.n.g v.ậ.t quá nhạy cảm. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến d.ư.ơ.n.g v.ậ.t bị x.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m. Thủ thuật này tương đối phức tạp nên bạn hãy chọn cơ sở chuyên khoa uy tín để đảm bảo an toàn.

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã biết thêm các biện pháp khắc phục x.u.ấ.t t.i.n.h s.ớ.m. Để được tư vấn và hướng dẫn điều trị được an toàn nhất bạn hãy chủ động liên hệ hotline 0902 757 692 để gặp bác sĩ chuyên khoa.

Hỏi bác sĩ
miễn phí