Rối loạn cương dương là gì? Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết

Rối loạn cương dương là gì? Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết rối loạn cương dương thế nào? Đây là những câu hỏi được nhiều nam giới quan tâm khi gặp tình trạng trên bảo dưới không nghe hoặc chưa đi tới chợ đã tiêu hết tiền. Cùng các chuyên gia đi tìm lời giải đáp qua bài viết sau. 

Rối loạn cương dương là gì? 

Về câu hỏi rối loạn cương dương là gì các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Đại Lộ Bình Dương cho biết: Rối loạn cương dương là bệnh lý về rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Khi bị rối loạn cương dương nam giới sẽ không thể thực hiện được hành vi q.u.a.n h.ệ tình dục. 

Các thống kê cho thấy có khoảng 50% đàn ông ở tuổi 40 – 70 bị rối loạn cương dương. Tại Việt Nam rối loạn cương dương đang có xu hướng trẻ hóa và nhiều trường hợp bị rối loạn cương dương ở độ tuổi từ 18 – 20. 

Rối loạn cương dương được phân thành 2 loại:

  • Rối loạn cương dương nguyên phát: Khi nam giới chưa đạt được khả năng cương cứng d.ư.ơ.n.g v.ậ.t. 
  • Rối loạn cương dương thứ phát: Là tình trạng cậu nhỏ vẫn cương cứng bình thường, nhưng ở thời điểm nào đó không đạt được độ cương cứng như ý muốn. 

Rối loạn cương dương là gì? Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết

    Rối loạn cương dương là bệnh thường gặp ở nam giới

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương

Khi biết được rối loạn cương dương là gì rồi, bạn cũng nên xác định nguyên nhân rối loạn cương dương bao. Căn cứ vào nguyên nhân gây rối loạn cương dương sẽ giúp bạn có cách điều trị hiệu quả nhất. Các nguyên nhân chính gồm:

  • Do yếu tố tuổi tác khi nam giới bước vào độ tuổi 40 suy giảm nội tiết tố nam. 
  • Tâm lý bất ổn, thường xuyên căng thẳng và mệt mỏi gây rối loạn cương dương.
  • Thói quen lạm dụng thủ dâm cũng gây ảnh hưởng tới sự nhạy cảm của d.ư.ơ.n.g v.ậ.t và suy giảm chức năng sinh lý. 
  • Rối loạn cương dương còn do dùng chất kích thích, tác dụng phụ của thuốc, mắc bệnh mãn tính hoặc do ảnh hưởng phẫu thuật. 

Dấu hiệu nhận biết rối loạn cương dương 

Bên cạnh tìm hiểu rối loạn cương dương là gì nam giới cũng nên nắm rõ được những dấu hiệu của tình trạng này như sau:

  • Cần nhiều thời gian để d.ư.ơ.n.g v.ậ.t cương cứng, kể cả khi có ham muốn nhưng “trên bảo dưới không nghe”. 
  • Độ cương cứng của d.ư.ơ.n.g v.ậ.t không đủ để duy trì cuộc yêu, khiến cho cậu nhỏ bị đau và không đạt được khoái cảm. 
  • Có thời gian cương cứng ngắn, nhanh xìu ngay sau khi tiếp xúc với âm đạo hoặc xuất tinh khi mới có kích thích. 
  • Cậu nhỏ không thể cương cứng được hay còn gọi là liệt dương tạm thời khiến nam giới bất lực. 
  • Suy giảm ham muốn tình dục do nội tiết tố nam suy giảm, khiến cánh mày râu xấu hổ và tự ti với bạn tình. 
Rối loạn cương dương là gì? Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết
D.ư.ơ.n.g v.ậ.t khó cương cứng do rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương có nguy hiểm không? 

Theo các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Đại Lộ Bình Dương: Tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới nếu không được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như: 

  • Vô sinh – hiếm muộn: Khi bị rối loạn cương dương cậu nhỏ khó cương cứng hơn, dẫn tới giảm số lượng và chất lượng tinh trùng dẫn tới vô sinh. 
  • Ảnh hưởng sức khỏe: Khi bị rối loạn cương dương nam giới còn có nguy cơ mắc các bệnh lý gây nguy hiểm tới sức khỏe như: Huyết áp, tim mạch, bệnh thận,… 
  • Rạn nứt hạnh phúc gia đình: Vì không thỏa mãn được nhu cầu của bạn tình khiến vợ chồng nghi ngờ lẫn nhau, nếu kéo dài sẽ có nguy cơ rạn nứt gia đình. 
  • Ảnh hưởng tới tâm lý: Khi không thể hiện được bản lĩnh phái mạnh của mình trong chuyện chăn gối khiến nam giới cảm thấy tự ti và sống khép kín hơn dẫn tới trầm cảm.

Cách điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

Có thể thấy những ảnh hưởng của rối loạn cương dương tới tâm lý, sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới là không hề nhỏ. Vì vậy, khi thấy có dấu hiệu rối loạn cương dương nam giới nên đi thăm khám sớm. Khi chẩn đoán được tình trạng bệnh bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả. 

Dùng thuốc nội tiết

Được áp dụng trong trường hợp rối loạn cương dương ở mức độ nhẹ. Sử dụng thuốc giúp sản sinh nội tiết tố nam và tăng ham muốn tình dục, kích thích cậu nhỏ cương cứng. 

Thuốc nội tiết tố nam có nhiều dạng như: Miếng dán, viên uống hay tiêm… Việc sử dụng thuốc cần có sự chỉ định của bác sĩ, người bệnh tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về chữa tại nhà. 

Rối loạn cương dương là gì? Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết
Dùng thuốc nội tiết điều trị rối loạn cương dương

Bơm hút chân không

Biện pháp bơm d.ư.ơ.n.g v.ậ.t là sử dụng thiết bị bơm hút chân không giúp duy trì khả năng cương cứng của cậu nhỏ tạm thời. Phương pháp này không gây xâm lấn và không dùng thuốc giúp đảm bảo an toàn. 

Bơm d.ư.ơ.n.g v.ậ.t điều trị rối loạn cương dương có cơ chế hoạt động đơn giản và dễ dàng sử dụng. Thời gian duy trì trạng thái cương cứng khoảng 30 phút. Để thực hiện bơm hút chân không chữa rối loạn cương dương bạn nên lựa chọn các cơ sở y tế uy tín. 

Gắn d.ư.ơ.n.g v.ậ.t giả

Đây là phương pháp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả nhất và được áp dụng trong trường hợp bệnh ở mức độ nặng. Kỹ thuật được sử dụng trong phẫu thuật d.ư.ơ.n.g v.ậ.t thông thường bao gồm: 

  • Nối động mạch: Được áp dụng khi tắc nghẽn và ngắt quãng mạch máu, dẫn tới máu không được truyền tới thể hang. 
  • Cấy nhân tạo: Bác sĩ sẽ tiến hành đặt thể hang nhân tạo và cấy vào thể hang của người bệnh. Cùng với hệ thống bơm được đặt vào giúp hỗ trợ d.ư.ơ.n.g v.ậ.t cương cứng dễ dàng hơn.

Lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa: Để điều trị rối loạn cương dương an toàn hiệu quả, bên cạnh các phương pháp trên nam giới cũng cần lưu ý giữ tâm lý thoải mái, có chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thể thao hàng ngày. 

Địa chỉ khám chữa bệnh rối loạn cương dương uy tín

Điều trị rối loạn cương dương đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn giỏi. Đồng thời cơ sở điều trị phải đáp ứng tốt các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị y tế. Bởi vậy người bệnh cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ uy tín để khám chữa bệnh.

Tại Bình Dương, phòng khám đa khoa Đại Lộ Bình Dương là địa chỉ uy tín mà người bệnh có thể tin tưởng. Phòng khám đáp ứng tốt điều kiện để khám chữa bệnh và cũng được nhiều người bệnh tin tưởng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi 

Các bác sĩ nam khoa tại phòng khám đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm. Không chỉ có chuyên môn giỏi các bác sĩ còn có thái độ tận tâm với nghề, thân thiện với người bệnh. Bởi vậy tạo được cảm giác thoải mái để người bệnh chia sẻ và an tâm chữa bệnh.

Phòng khám nam khoa cắt b.a.o q.u.y đ.ầ.u uy tín, giá tốt tại Bình Dương
Phòng khám đa khoa Đại Lộ Bình Dương có cơ sở khang trang

Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến

Hiện nay phòng khám đang áp dụng nhiều phương pháp khác nhau để điều trị rối loạn cương dương. Không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Từ việc điều trị bằng thuốc cho đến phẫu thuật chữa rối loạn cương dương đều được các bác sĩ chuyên khoa giỏi thực hiện. Ngoài việc loại bỏ được tình trạng rối loạn cương dương còn cải thiện được khả năng tình dục. Giúp nam giới tăng cường khả năng sinh lý cải thiện chuyện “gối chăn”.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Phòng khám được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, được đầu tư mới hoàn toàn. Các máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài, mang lại kết quả khám chữa bệnh chính xác và nhanh chóng. Nhờ vậy phục vụ việc khám chữa bệnh được thuận lợi và hiệu quả hơn.

Tại đây còn có đầy đủ phòng thăm khám riêng tư, phòng thủ thuật hiện đại. Phòng nghỉ ngơi, phòng chờ đầy đủ tiện nghi. Mang lại cho người bệnh cảm giác thoải mái và yên tâm nhất khi khám chữa bệnh.

Dịch vụ y tế chất lượng

Phòng khám còn có chất lượng dịch vụ y tế được đánh giá cao. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chăm sóc người bệnh chu đáo. Chi phí khám chữa bệnh có nhiều ưu đãi, miễn phí khám lâm sàng, giảm chi phí phẫu thuật. Nhờ vậy người bệnh sẽ không phải chịu nhiều áp lực khi khám chữa bệnh.

Bởi vậy khi cần điều trị rối loạn cương dương bạn có thể chủ động đến phòng khám đa khoa Đại Lộ Bình Dương. Để đặt lịch thăm khám và nhận được nhiều ưu đãi hãy nhấc máy gọi đến số 0902 757 692 và làm theo hướng dẫn.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn nắm rõ được rối loạn cương dương là gì và cách phòng trị hiệu quả. Để đặt lịch thăm khám bạn hãy liên hệ tới hotline 0902 757 692. Hoặc tới địa chỉ phòng khám đa khoa Đại Lộ Bình Dương tại số 54 Đại lộ Bình Dương, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương để được thăm khám cụ thể nhất. 

Hỏi bác sĩ
miễn phí